Thursday, June 9, 2016

กรอบเวลา ที่ดีที่สุดสำหรับ ร่อน ตลาด forex






+

กรอบเวลาที่ดีที่สุดสำหรับร่อนตลาด Forex คำถามที่พบบ่อยในอัตราแลกเปลี่ยนในสัปดาห์นี้เรามีคำถามจากหนึ่งในผู้ค้าที่เพื่อนของเราถามคำถามด้านล่าง อะไรคือสิ่งที่กรอบเวลาที่ดีสำหรับ Scalper และสิ่งที่เป็นตัวบ่งชี้และพารามิเตอร์ที่จะช่วยให้การค้าที่จะทำเช่นนี้? เพื่อให้หนังศีรษะตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่คุณจะได้รับการเข้าและออกจากการซื้อขายของคุณภายในระยะเวลาสั้น ๆ ของเวลา เพราะฉะนั้นเราจะขอแนะนำให้คุณไปสำหรับกรอบเวลาที่ต่ำกว่าเช่น 1 หรือ 5 นาทีแผนภูมิ ส่วนตัวผมใช้เวลา 5 นาทีแผนภูมิเมื่อฉันใช้อัตราแลกเปลี่ยนของตัวเองกลยุทธ์ถลกหนัง เมื่อคุณได้ตัดสินใจที่จะค้ากับกลยุทธ์ถลกหนังที่ผมมีไม่กี่คำแนะนำสำหรับคุณ ในฐานะที่เป็น Scalper เข้าและออกจากเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะคุณเป็นเพียงการทำ 10 ถึง 20 จุดในแต่ละการค้าและการสูญเสียหยุดของคุณสำหรับการซื้อขายดังกล่าวมักจะแน่นมาก ดังนั้นการมาสายในรายการของคุณโดยหลายจุดสามารถระบุได้ว่าคุณจะชนะหรือแพ้การค้า ดังนั้นคำแนะนำแรกของฉันสำหรับคุณคือการมีเทคนิครายการที่แม่นยำมาก นี้จะช่วยเพิ่มโอกาสของการชนะ สำหรับผมผมใช้ระดับความสำคัญของการสนับสนุนและความต้านทานเช่น EMA 200 ระดับ Fibonacci เช่นเดียวกับจุดหมุนที่จะปรับปรุงเทคนิครายการของฉัน คำแนะนำที่สองของฉันสำหรับคุณคือการออกจากตำแหน่งของคุณเมื่อตลาดฮิตระดับการสนับสนุนที่สำคัญหรือความต้านทาน เนื่องจากการหยุดการสูญเสียแน่นที่คุณจะได้รับการวางตะแกรงเมื่อตลาดอัตราแลกเปลี่ยนที่คุณควรจะมีนิสัยของการขยับการสูญเสียหยุดของคุณไปยังคุ้มทุนเมื่อใดก็ตามที่ราคาเข้าใกล้ระดับที่แข็งแกร่งของการสนับสนุนหรือต่อต้าน นี้เป็นเพราะราคามักจะทำให้การขับไล่คมชัดเมื่อมันฮิตระดับการสนับสนุนที่สำคัญหรือความต้านทาน ในฐานะที่เป็นตัวบ่งชี้ที่จะแนะนำให้ใช้ในการช่วยคุณในการร่อนตลาดอัตราแลกเปลี่ยน คุณสามารถอ่านบทความนี้ที่ฉันได้เขียนบางครั้งกลับมาที่พูดเกี่ยวกับตัวชี้วัดอัตราแลกเปลี่ยนถลกหนังต่างๆที่จะใช้ ผมหวังว่าผมได้ตอบคำถามของคุณในกรอบเวลาเช่นเดียวกับที่คุณแนะนำตัวชี้วัดที่คุณสามารถใช้เพื่อการค้ากลยุทธ์ถลกหนัง อย่าลังเลที่จะให้ความคิดเห็นของคุณด้านล่างมันจะเป็นประโยชน์กับผู้ค้าอื่น ๆ ที่นี่ในชุมชนแห่งนี้




No comments:

Post a Comment