Friday, June 10, 2016

จงรักภักดีลงทุน






+

จงรักภักดีลงทุนค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียมการค้าหุ้นแบนของ $ 7.95 นี่คือ $ 1.00 สูงกว่าค่าเฉลี่ยของการเป็นนายหน้าซื้อขายออนไลน์ หลักทรัพย์อื่น ๆ จงรักภักดีลงทุนเกินกว่าที่หลายองค์ประกอบพื้นฐานที่คาดหวังของแพลตฟอร์มนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์โดยการให้การติดตามผลงานการแจ้งเตือนบัญชีและตัวเลือกการปรับสมดุล นอกจากนี้โบรกเกอร์พัฒนาและรักษาวิธีการแก้ปัญหา app มือถือสำหรับ iOS และ Android ระบบปฏิบัติการ หนึ่งในผลประโยชน์ที่ไม่ซ้ำกันที่นำเสนอโดยจงรักภักดีลงทุนคือการทำงานร่วมกับ TurboTax มีการเข้าถึงบริการภาษีมืออาชีพมากสามารถบรรเทาความเครียดของการจบภาษีหลักทรัพย์การลงทุนของคุณมาฤดูภาษี สุดท้ายสำหรับผู้ค้าที่ทันสมัย​​, นายหน้าซื้อขายเสนอโซลูชั่นสก์ท็อป (โปรดระวังว่าสิ่งเหล่านี้จะได้รับมีราคาแพงมากและจะต้องมีจำนวนสูงของแบนด์วิธเครือข่ายสำหรับการบำรุงรักษา) จงรักภักดีลงทุน เงินลงทุน Fidelity เป็นโลกที่รางหญ้ากองทุนรวมที่ใหญ่ที่สุดและเป็นหนึ่งใน บริษัท ที่ให้บริการทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปัจจุบันการจัดการในส่วนที่เกินจาก $ 1.5 ล้านล้านใช่ครับล้านล้านดอลลาร์ ความจงรักภักดีเป็นเรื่องแปลกสำหรับสถาบันการเงินขนาดใหญ่ในการที่จะไม่ได้เป็น บริษัท จัดขึ้นต่อสาธารณะ หุ้นของ บริษัท ที่จะมีขึ้นเอกชนโดยครอบครัวของผู้ก่อตั้งจอห์นสันและพนักงานของ บริษัท ฯ แต่ที่เราได้พิสูจน์ให้เห็นมาก่อนในบล็อกนี้ใหญ่ไม่ได้หมายความว่าดีกว่า ดังนั้นเราจึงลงทะเบียนสำหรับบัญชีที่ใช้งานความจงรักภักดีของผู้ซื้อขาย Pro เพื่อดูว่ามันเปรียบเทียบกับโบรกเกอร์อื่น ๆ สำหรับการทำงานของแพลตฟอร์มทั้งราคาและการบริการลูกค้า คณะกรรมการค่า หุ้น ETFs: $ 7.95 หุ้นโบรกเกอร์ ETFs ช่วย: $ 32.95 หุ้น ETFs FAST (บริการโทรศัพท์อัตโนมัติ): $ 12.95 ตัวเลือก: $ 7.95 + $ 0.75 / สัญญา กองทุนรวม: $ 75 ต่อการทำธุรกรรม ยอดเงินในบัญชีขั้นต่ำเปิด $ 2,500 เว็บไซต์เข้าสู่ระบบขึ้น ผมเจอหมายเลขยุติธรรมของเว็บไซต์ซื้อขายในหลักสูตรของการจบความคิดเห็นเหล่านี้ แต่ฉันไม่ค่อยเจอเว็บไซต์ที่ไม่ดีเท่านี้ คุณจะต้องสงสัยว่าคนที่ออกแบบให้ความคิดใด ๆ ที่ทุกคนที่อาจจะใช้มัน มันทั้งน่าเกลียดและยากที่จะนำทางด้วยการนำเมนูเล็ก ๆ ที่เป็นเรื่องยากที่จะอ่านและยังยากที่จะคลิก มีการกำหนดเว็บไซต์ของพวกเขามันจะมาเป็นบิตของความประหลาดใจที่การลงนามขึ้นกับพวกเขาเป็นลม พวกเขามี 90 วันทำการซื้อขายฟรีให้กับบัญชีใหม่ดังนั้นฉันเอาประโยชน์เต็มรูปแบบบัญชีของฉันขึ้นและทำงานในน้อยกว่า 10 นาที เครื่องมือการซื้อขาย จงรักภักดีลงทุนมีสองแพลตฟอร์มการซื้อขาย, เว็บแพลตฟอร์มมาตรฐานค่อนข้างเรียกว่าจินตนาการ TraderPro ใช้งานอยู่และโปรซื้อขายที่ใช้งานซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถดาวน์โหลดได้ของพวกเขา แพลตฟอร์มทั้งสองมีความคล้ายกันมากที่จะซื่อสัตย์ฉันได้รับเสมอแฟนของแพลตฟอร์มเว็บ; ผมคิดว่าผมมาจากรุ่นเมฆ พวกเขาให้คุณมีอิสระในการซื้อขายจากจำนวนของอุปกรณ์ที่แตกต่างกันมีประโยชน์ถ้าคุณไม่ได้เป็นผู้ประกอบการเต็มเวลา ดังนั้นจึงเป็นที่ดีที่จะเห็นตามเว็บแพลตฟอร์มจับขึ้นกับการทำงานและการปรับแต่งของคู่ของพวกเขาที่สามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่แพลตฟอร์มทั้งสองมีความคล้ายคลึงกันดังนั้นผมจึงไม่เห็นจุดในแพลตฟอร์มที่สามารถดาวน์โหลดได้ ต้องบอกว่านี้ไม่ได้เป็นงานง่ายที่สุดของแพลตฟอร์มการซื้อขายก็เป็นเพียงเล็กน้อยเก่าเมื่อเทียบกับบางส่วนของคู่แข่งใหม่ที่ไม่มีการซื้อขายคลิกหนึ่งเพื่อให้การดำเนินการค้าสามารถเป็นยุ่งยากและเล็ก ๆ น้อย ๆ มีไม่มีหุ้นขยะที่มีความซับซ้อนที่คุณเห็น จากแพลตฟอร์มอื่น ๆ ถ้าคุณชอบเพื่อการค้าตัวเลือกที่คุณจะต้องดาวน์โหลดโปรประกอบการตัวเลือกแยก นี้ไม่ได้ตามเว็บเพื่อ thats สิ่งที่คิดเกี่ยวกับถ้าคุณชอบการซื้อขายในการย้ายเช่นฉัน รุ่นมือถือที่เต็มไปด้วยผู้ซื้อขาย Pro ที่ใช้งานที่มีอยู่สำหรับ iPhone, Android และอุปกรณ์ Blackberry เพื่อให้คุณไม่ว่าโทรศัพท์มือถือที่คุณใช้พวกเขาได้มีคุณครอบคลุม ขนาดใหญ่ที่ดีเคารพชื่อ ง่ายต่อการใช้แพลตฟอร์มการซื้อขาย ต้นทุนต่ำความจงรักภักดีกองทุนรวม ไม่มีคิดค่าหุ้นเงินชั่วโมงการซื้อขายขยายหรือคำสั่งขนาดใหญ่ สวัสดีค่าคอมมิชชั่นในกองทุนรวมที่ไม่จงรักภักดี แพลตฟอร์มที่ไม่น่าเชื่อถือในช่วงเวลาที่วุ่นวายของการซื้อขาย ล้าสมัยและยากที่จะใช้เว็บไซต์ ช่วงที่ดีของเครื่องมือการค้าบนแพลตฟอร์มที่ใช้งานของผู้ซื้อขาย เงินลงทุน Fidelity เป็นโบรกเกอร์ที่เหมาะสม แต่ไม่มีอะไรเพิ่มเติมแพลตฟอร์มของพวกเขาจริงๆช่วยให้พวกเขาลง มันไม่ได้ว่ามันไม่ดีโบรกเกอร์อื่น ๆ เพียงแค่ได้ย้ายไปอยู่กับการซื้อขายคลิกหนึ่งและช่วงที่แปลกใหม่มากขึ้นของเครื่องมือ ในแง่ของราคาที่พวกเขากำลังอย่างแน่นอนจำนวนมากที่ถูกกว่าที่พวกเขาเคยเป็น แต่พวกเขาไม่ได้ว่าราคาถูก $ 7.95 สำหรับการค้าอีทีเอฟสต็อกหรืออยู่ในแนวเดียวกันกับโบรกเกอร์ที่สำคัญมากที่สุด แต่เมื่อมันมาถึงกองทุนรวมที่ไม่จงรักภักดีที่พวกเขากำลังปิดดาวเคราะห์ชาร์จดาราศาสตร์ $ 75 หากคุณเริ่มต้นที่พวกเขาไม่ได้เป็นโบรกเกอร์ที่เหมาะสำหรับคุณที่พวกเขามีการฝึกอบรมที่ จำกัด มากที่มีอยู่และไม่มีชุมชนเสมือนจริงสำหรับคุณที่จะแตะลง ดังนั้นการเริ่มต้นจะได้รับการบริการที่ดีขึ้นโดยการเข้าร่วมอย่างใดอย่างหนึ่งหรือ Zecco TradeKing สำหรับผู้ค้ากลางคุณจะพบว่าแพลตฟอร์มของพวกเขาก็ไม่เพียงพอ มีการขาดที่แตกต่างกันของเครื่องมือและเครื่องหมายคำถามมากกว่าความน่าเชื่อถือในช่วงระยะเวลาของมันคือไม่ว่างนี้เป็นยกโทษให้กับ บริษัท ที่มีขนาดความจงรักภักดีของ ผู้ค้าระดับกลางจะได้รับการบริการที่ดีขึ้นโดยทีดี Ameritrade ความจงรักภักดีไม่ได้นำเสนออะไรให้ผู้ค้าวันที่สูงขึ้นหรือ scalpers พวกเขาก็ไม่ได้มีแพลตฟอร์มที่เหมาะสม ดังนั้นจริงๆเหตุผลเดียวที่จะเข้าร่วมความจงรักภักดีคือการใช้ประโยชน์จากราคาที่ต่ำของพวกเขาในความจงรักภักดีที่มีการจัดการกองทุนรวม ดังนั้นตราบใดที่คุณเปลือยในใจนี้จะถูกชดเชยด้วยค่าใช้จ่ายราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับความจงรักภักดีที่ไม่ได้รับการจัดการกองทุนรวมผมไม่ทราบเกี่ยวกับคุณ แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ดีพอที่จะลงทะเบียนในมุมมองของฉัน ปล่อยให้ตอบกลับยกเลิกการตอบ อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย * ความคิดเห็นเกี่ยวกับการร้องเรียนของผู้บริโภค ผมเริ่มที่จะสงสัยว่าการลงทุนความจงรักภักดีกำลังเล่นกับเงินของฉันและการถือครองในการตรวจสอบของฉันกับวัตถุประสงค์หลังจากปิดออกบัญชีของฉันเนื่องจากการว่างงาน ผมต้องการเงินทันทีที่ผมเรียกว่าพวกเขาและขอตรวจสอบและผมก็บอกว่าการตรวจสอบจะได้รับการตัดโดยตอนท้ายของวัน 17 วันต่อมาผมยังไม่ได้รับการตรวจสอบใด ๆ จากพวกเขา ฉันเรียกว่ากลับและขอตรวจสอบใหม่เพราะพวกเขากล่าวว่าการตรวจสอบที่ถูกส่งออกไปในวันเดียวกับที่ผมเรียกว่าและที่ฉันควรใส่การชำระเงินหยุดและขอตรวจสอบใหม่ ดังนั้นผมไม่ใส่การชำระเงินและขอหยุดการตรวจสอบใหม่ คราวนี้ฉันจ่ายเงิน $ 25 สำหรับส่งคืนและสัปดาห์ต่อมาผมยังไม่ได้รับการตรวจสอบ เงินลงทุน Fidelity จัดการ 401 (k) โปรแกรมที่สถานที่ของฉันในการทำงาน ผมและครอบครัวได้รับวันปิดสมุดทะเบียนในอนาคตเกี่ยวกับบ้านหลังแรกของเราดังนั้นผมติดต่อ Fidelity เงินลงทุนที่จะใช้ประโยชน์จากการถอนตัวส่วนหนึ่งเพื่อช่วยให้มีการชำระเงินลงของเราหนึ่งในผลประโยชน์ที่นำเสนอผ่านทางโปรแกรม ความจงรักภักดีได้รับแจ้งวันปิดสมุดทะเบียนล่วงหน้าเพื่อให้การประมวลผลในส่วนของพวกเขา วันปิดมาและไปโดยไม่มีเงินที่ถูกปล่อยออกมาให้ฉันมีข้อผิดพลาดในส่วนของพวกเขาเป็นไฟล์ของฉันได้เลวร้ายเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งภายใน บริษัท ที่ผมทำงาน ผมและครอบครัวจ่ายเงินสำหรับการชำระเงินลงออกมาจากกระเป๋าและได้รับความเข้าใจมากในตอนแรก บริษัท นี้ได้รับความไว้วางใจให้ถือเงินได้ยากของฉัน แต่ตอนนี้ที่ผมได้ขอเป็นส่วนหนึ่งของมันกลับผ่านโปรแกรมผลประโยชน์มีความจงรักภักดีผมยังไม่ได้รับสามารถที่จะได้รับเงินใด ๆ ของฉันในมือของฉัน แปลกที่ยอมรับไม่ได้และต่อสู้กับทุกสิ่งที่พวกเขาสัญญาว่า Oh, และไม่รำคาญพยายามที่จะเรียกพวกเขาสิบนาทีก่อนที่จะสายบริการลูกค้าของพวกเขาอย่างใกล้ชิดเพราะเห็นได้ชัดว่าพวกเขาปิดต้นทุกวัน




No comments:

Post a Comment