Wednesday, May 25, 2016

การซื้อขาย forex ง่าย






+

วิธีการค้า Forex ใน 3 ขั้นตอนง่ายๆ 27 พฤษภาคม 2012 JoshTaylor บทความนี้จะเป็นครั้งแรกของหลายอย่างที่ผมกำลังจะเขียนใน subject8230 นั้น วิธีการค้า Forex ใน 3 Steps8230 ง่าย; แม้ว่าฉันจะไม่ได้รับลึกรายละเอียดในบทความนี้เป็นครั้งแรกในวิธีการค้า forex ฉันจะเพิ่มโฟวิดีโอการฝึกอบรมเพิ่มเติมที่จะสอนเพิ่มเติมในเชิงลึกวิธีการค้า Forex ตอนนี้ผมไม่ได้บอกว่าการซื้อขายเป็นเรื่องง่าย เพราะมันไม่ได้ แต่ผมกำลังบอกว่ามี 3 พื้นที่หลักของการซื้อขายว่าถ้าคุณสามารถหลักทั้ง 3 พื้นที่และจริงๆลงทุนเวลาในการเรียนรู้วิธีการค้า Forex คุณจะเริ่มเห็นกำไรในบัญชี Forex ของคุณ บทความนี้เป็นระยะสั้นเพราะผมมี 3 วิดีโอรายละเอียดที่แสดงให้คุณเห็นกระบวนการขั้นตอนที่ 3 ทั้งง่ายๆที่คุณต้องเพื่อที่จะเรียนรู้วิธีการค้า Forex ขั้นตอนที่คุณต้องต้นแบบถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการค้า Forex คือ: มีการบริหารจัดการทุนที่เข้มงวดและแนวทางการบริหารความเสี่ยง วิธีการหารายการค้าที่ดีที่สุดและออก วิธีการจัดการการค้า Forex ของคุณเมื่อคุณอยู่ในนั้น ขั้นตอนที่ 1: พัฒนาทุนและแผนบริหารความเสี่ยง ตอนนี้ฉันจะไม่ได้รับรายละเอียดมากเกินไปในนี้ ที่จริงผมเขียนบทความรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการพัฒนาทุนและแผนบริหารความเสี่ยงของคุณ คุณสามารถอ่านบทความที่นี่ แต่ที่นี่เป็นพื้นฐาน คุณจำเป็นต้องรู้การยอมรับความเสี่ยงของคุณวางแผนล่วงหน้าสูงสุดที่คุณจะมีความเสี่ยงต่อการค้าและไม่ได้หนีออกไปจากแผนของคุณ วิดีโอ 1 จะแสดงวิธี ขั้นตอนที่ 2: เรียนรู้วิธีที่จะหารายการค้าที่เหมาะสมและออก เมื่อคุณมีแผนของคุณในสถานที่ที่เกี่ยวกับวิธีการที่คุณจะจัดการบัญชีของคุณคุณจะต้องเรียนรู้วิธีการค้า Forex ซึ่งเป็นที่ที่คุณจะใช้เวลาส่วนใหญ่ของคุณ เราไม่ได้ไล่ล่าตลาด เราอดทนรอสำหรับตลาดที่จะมาถึงเรา และโดยการทำเช่นนั้นเรานั่งเหมือนนักล่าปืนในแขนรอคอยอย่างอดทนและการโจมตีเฉพาะเมื่อเวลาที่ถูกต้อง วิดีโอ 2 จะแสดงให้คุณเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่จะหารายการค้าที่ดีที่สุดและออก แต่คุณจะสังเกตเห็นว่าผมสอนวิธีการค้า Forex โดยไม่มีตัวชี้วัดในชาร์ตของคุณ การสนับสนุนที่เรียบง่ายและความต้านทาน ขั้นตอนที่ 3: วิธีการจัดการการค้าระหว่างประเทศของคุณ ขั้นตอนที่ 3 เป็นจริงขั้นตอนที่ง่ายที่สุดในกระบวนการ แต่ที่นี่คือบางส่วนของกฎที่ผมต่อไปนี้: ล็อคในผลกำไรของคุณต้นและย้ายหยุดของคุณเข้าพักหรือแม้กระทั่ง 8220; ใน money8221 นั้น เร็วที่สุดเท่าที่คุณสามารถที่จะขจัดความเสี่ยงของคุณจากการค้า อย่าปล่อยให้การค้ากลายเป็นผู้ชนะในการค้าการสูญเสีย รู้ในระดับที่สำคัญของการสนับสนุนและความต้านทานที่จะทราบว่าคุณจะต้องดึงออกมาจากกำไรก่อนที่จะกลับมีศักยภาพหรือการตีกลับ วิดีโอ 3 จะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ หากคุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการค้า Forex ฉันจะทำตาม 3 วิดีโอด้านล่างและเริ่มที่จะเรียนรู้กระบวนการ และเช่นเคยเราอยู่ที่นี่เพื่อช่วย เพิ่มความคิดเห็นหรือโพสต์คำถามของคุณด้านล่าง ฉันตอบคำถามเกี่ยวกับการโพสต์เหล่านี้ทุก วิธีการค้า Forex ดูวิดีโอเหล่านี้ ต่อไปนี้เป็นบทสรุปของวันก่อนหน้าการเคลื่อนไหวของตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในสกุลเงินหลักและตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ มันมีความหมายเป็นคู่มือให้ข้อมูลเหตุผลพื้นฐานและการเคลื่อนไหวของสกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์ที่เห็นในการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของวันก่อนหน้า ร่วมกับภาพรวมตลาดที่ใกล้ชิดของเซสชั่น New York, ตัวชี้วัด / กิจกรรมที่ปล่อยออกมาในช่วงที่มีการระบุไว้เมื่อเทียบกับระดับที่คาดหวังของพวกเขามีอิทธิพลต่อก่อนที่จะปล่อย สรุปการวิเคราะห์พื้นฐานนี้ยังเน้นข้อมูลที่จะเกิดขึ้น / เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งอาจมีผลต่อการเคลื่อนไหวของสกุลเงินของพวกเขาได้รับการปล่อยตัว นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับภาพรวมการวิเคราะห์ทางเทคนิคในช่วงเวลาของการเปิดตัวไฮไลท์การสนับสนุนและความต้านทานของแต่ละสกุลเงินหลักและทอง ควบคู่ไปพร้อมกับเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังในระดับที่สำคัญเหล่านี้ผู้ค้าสามารถคาดหวังการสนับสนุนบางส่วนหรือความต้านทานเมื่อระดับเหล่านี้จะมาถึง เช้าจัดการห้องรายงานทางเทคนิค 13 พฤศจิกายน 2015 ตลาด Comment ออสเตรเลีย SP / ASX 200 ดัชนีขยับขึ้น 0.06% หรือจะ 3.068pts 5,125.69 (ช่วงวัน: 5,150.1 5,083.2) ในวันพฤหัสบดีที่ ดัชนีอยู่ด้านล่างของ 20d ซาชูเซตส์ (5235) และด้านล่างของ 50D ซาชูเซตส์ (5163) 41% ขององค์ประกอบดัชนีอยู่เหนือพวกเขา 20D ซาชูเซตส์ (เทียบกับ 40% previous8230; อ่านเพิ่มเติม เช้าจัดการห้องรายงานทางเทคนิค เช้าจัดการห้องรายงานทางเทคนิค เช้าจัดการห้องรายงานทางเทคนิค เช้าจัดการห้องรายงานทางเทคนิค เช้าจัดการห้องรายงานทางเทคนิค เช้าจัดการห้องรายงานทางเทคนิค เช้าจัดการห้องรายงานทางเทคนิค สิ่งที่เราเป็น เรามีความภาคภูมิใจในการมีทีมที่ดีที่สุดของการวิเคราะห์วิจัยที่มีประสบการณ์ที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดหลังจากการวิเคราะห์สื่อดิจิตอลทั้งหมด กับผู้ชาย 3,000 ชั่วโมงของการวิจัย / สัปดาห์ delighting ลูกค้าทั่วโลก 24 * 7 รองรับอยู่บนโทรศัพท์, SMS, Skype, อีเมล์และแชท ที่มุ่งเน้นไปสู่​​ผลกำไรที่สม่ำเสมอ เราให้บริการการบริหารความเสี่ยงขึ้นอยู่กับผลงานของนักลงทุนของเรา ความเสี่ยงต่ำสุด / อัตราส่วนผลตอบแทนที่เรารักษาตลอดการซื้อขายเพื่อเพิ่มผลกำไร เราถือเซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัยที่กำบังบริการแชทและ SMS ทุกครั้ง เราก็ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่นำเสนอการปรับปรุงการตลาด แต่นำเสนอต่อไปนี้เป็นประจำและบ่อยครั้งอัพ Forex ง่ายฉันยินดีที่จะประกาศความร่วมมือกับสัญญาณ Forex อื่นที่จัดตั้งขึ้นทั้งบริการให้คำปรึกษา คุณจะแน่ใจว่าถูกต้องประทับใจกับคุณภาพของสายการค้าที่มีคุณภาพของการปรับปรุงและการสนับสนุนที่ดีร็อบยังมีสมาชิกหลายคนของเขา .. สัญญาณ Forex ประจำวันใหม่ของเราบริการให้โดยโรเบิร์ตมีการค้ากำไรที่เชื่อถือได้โทรพักทุกวันทาง E-mail, SMS, ทวิตเตอร์ บริการนี​​้ในขณะนี้มีมากที่สุดเท่าที่ผลตอบแทน 15-25% จากการลงทุนต่อเดือนเสี่ยงเพียง 2% ของบัญชีของคุณ การซื้อขายจะได้รับกับที่มีการวิเคราะห์เต็มถ้าคุณต้องการและสนับสนุน e-mail ถ้าจำเป็นเพื่อให้คุณยังสามารถเรียนรู้ที่จะปฏิบัติตามกลยุทธ์ที่ประสบความสำเร็จมากของฉันด้วยตัวคุณเอง ธุรกิจการค้าส่งสัญญาณทาง E-mail และ SMS / ทวิตเตอร์หากคุณต้องการมันจึงไม่จำเป็นต้องอยู่ติดกับคอมพิวเตอร์ของคุณ วิเคราะห์เต็มรูปแบบและการใช้เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังได้รับการโทรแต่ละครั้งการค้าเพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้กลยุทธ์ของฉัน ความเสี่ยงต่ำระหว่างวันที่ 14-17 จุดที่มีผลตอบแทนสูงถึง 120 จุด อัตราการชนะสูงกว่า 75% ของการซื้อขาย การซื้อขายส่วนใหญ่จะทำโดยการรับประทานอาหารกลางวันเวลา GMT ด้วยการเริ่มต้นจากทั่ว 07:00 ถึง 15 นาทีเตือนได้รับในการซื้อขายมากที่สุด คู่มือยินดีต้อนรับง่ายให้กับสมาชิกใหม่ทุกท่านแสดงให้เห็นว่าวิธีการอ่านการแจ้งเตือนประจำวันของฉัน ผมใช้ระดับทางเทคนิคที่สำคัญพร้อมกับการเคลื่อนไหวของราคาในปัจจุบันเพื่อให้การซื้อขายของฉันที่ตลาดแสดงให้เห็นและไม่ได้โดยบางตัวบ่งชี้ที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน ผมจะร่างว่าสิ่งที่ฉันกำลัง loooking ที่จะเกิดขึ้นในแต่ละตลาดเป็นประจำทุกวันและจะให้คุณคาดการณ์การค้าที่ถูกต้องของฉันเพื่อให้คุณสามารถค้ากับชายใหญ่และไม่ได้กับพวกเขา ในชีวิตประจำวันการแจ้งเตือนทาง SMS สดการค้าและการวิเคราะห์ตลาดประจำวันของฉัน ประการแรกคุณสามารถใช้เวลาเพียงแค่อีเมลแจ้งเตือนการค้าประจำวันของฉันที่จะทำให้คุณได้ถึง 15 นาทีหรือเพื่อที่จะวางการค้าของคุณทั้งมาร์ทโฟนหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณที่อยู่ใกล้เคียง ด้วยการซื้อขายเหล่านี้ฉันให้ซื้อและขายข้อเสนอแนะที่มีรายการที่แน่นอน หยุดและใช้ระดับกำไรสำหรับแต่ละตลาดบวกการปรับปรุง ด้วยความช่วยเหลือของฉันทุกคนควรจะสามารถที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำของฉันในการค้าเป็นเวลาที่ค่อนข้างสั้นทั้งในตัวของมันเองหรือร่วมกับกลยุทธ์การซื้อขายของคุณเองเพื่อที่อาจเกิดขึ้นสองครั้งที่สามหรือสี่เท่าผลของการค้าส่ง SMS ตั้งแต่เริ่มออกผมได้ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงมีอัตราการชนะในชีวิตประจำวันกว่า 75% สำหรับสมาชิกที่มีการซื้อขายแต่ละครั้งเฉลี่ย 30 จุดที่มีความเสี่ยงต่ำเพียง 8-14 pips จุดที่ประสบความสำเร็จทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้โดยสมาชิกที่มีอยู่ เฉลี่ย 400 จุดต่อเดือน ตอนนี้คุณอาจจะเสียเงินและเวลาของคุณด้วยบริการที่ไม่ประสบความสำเร็จอื่น ๆ ที่ด้อยกว่ามากขึ้นในการเหมืองบางส่วนที่มีเส้นประสาทที่จะเรียกเก็บค่าบริการได้ดีในส่วนที่เกินจาก 150 £ต่อเดือน ฉันสัญญาว่าจะนำเสนอความน่าเชื่อถือถูกต้องและไม่เป็นรองใครประสบการณ์ของลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบที่นำเสนอมูลค่าที่ดีเยี่ยมอย่างต่อเนื่องที่เพียง£ 97 ต่อเดือนหลังจากที่ทดลองใช้ 14 วันของคุณได้เสร็จสิ้น ผมทำงานจริงๆยากสำหรับคุณที่จะให้การวิเคราะห์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดของความรู้การค้าและการส่งสัญญาณซึ่งจะนำไปสู่​​ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งมักจะสามารถครอบคลุมค่าสมัครของคุณบางครั้งในเวลาเพียงวันหรือสองวันของการซื้อขาย ฉันกับคุณทุกขั้นตอนของวิธี ขวาจากง่ายต่อการปฏิบัติตามคู่มือการต้อนรับคุณได้รับเมื่อคุณเข้าร่วมแสดงให้คุณเห็นว่าวิธีการที่จะตีความและการค้ารายงานประจำวันของฉันที่เรียบง่ายและสัญญาณสดสิทธิที่จะสนับสนุน e-mail อย่างต่อเนื่องถ้าคุณต้องการมัน ความสำเร็จของคุณเป็นของฉันเกินไปฉันต้องการให้สมาชิกของฉันที่จะอยู่กับฉันสมัครเป็นสมาชิกเพื่อให้คุณ dont จริงๆมีมากที่จะสูญเสียโดยอย่างน้อยให้บริการของฉันไปในขณะที่ 60% ของเราออกให้ทดลองใช้ 14 วันสามารถใช้ได้ หากคุณมีคำถามใด ๆ แล้วโปรดคลิกที่แท็บติดต่อฉันข้างต้น ฉันอย่างแท้จริงเท่านั้นที่สามารถใช้ในจำนวนที่แน่นอนของสมาชิกใหม่ที่จะให้การสนับสนุนของฉันที่มีคุณภาพในการให้บริการเก็บรักษาไว้ดังนั้นเมื่อคุณเห็นการแจ้งบอกสมาชิกขออภัยเป็นตอนนี้เต็มแล้วนั่นหมายความว่าฉันจะมีรายได้ถึงกำลังการผลิตที่แท้จริงของฉัน หวังที่จะเห็นคุณในภายใน




No comments:

Post a Comment